4 xu hướng thiết kế nội thất quán Café năm 2018

 

Thiết kế nội thất quán cafe với phong cách Retro

Phong cách retro là phong cách được thịnh vào những năm 1950-1970, tại bắc âu và sau đó được lang ra khắp thế giới, Phong cách thiết kế này chủ yếu lấy những nguyên tắc của phong cách cổ điển nhưng có sự cách tân mạnh mẽ mang đến một nét quyến rủ riêng. Hiên nay rất nhiều quán cafe đang dùng phong cách này để làm hình ảnh cho mình, những quán này thường tạp cho người tới có sự thư giản, hoài niệm.

 Đưa thiên nhiên vào trong thiết kế.

Với sự phát triển nhanh chóng của các đô thị làm dần hiếm đi các cánh đồng lộng gió, đồi thông ngút ngàn thay vào đó là bụi bặm và những tòa nhà chọc trời, tiếp xúc quá nhiều với những thứ hiện đại sẽ khiến người ta nhanh bội thực, lúc này họ cần có những không gian thư giản khác đi và tươi mát hơn vì thế mà các quán cafe theo phong cách thiên luôn được rất nhiều người ưa chuộng vì sự đơn giản, mát mẻ mà nó mang đến.

Càng đơn giản càng đẹp

Phong cách tối giản hay còn gọi là phong cách Minimalism, phong cách này phát triển vào cuối thể kỷ 20 nhưng phải đến khi có sự xuất hiện của kiến trúc sư Mies Van de Rohe thì phong cách này mới được đưa lên 1 tầm cao mới, với phong cách này nó sẽ tạo nên một không gian bao la, rộng lớn cho bất kỳ quan cảnh nào và tất nhiên nội thất quán cafe cũng sẽ không phải ngoại lệ rồi.

 

Big Art Wall - Bức tường lớn nghệ thuật

Một trong những vấn đề của nội thất quán café là phải có điểm nhấn, hoặc yếu tố mang tính độc đáo, sang tạo tạo sự khác biệt, vì thế mà phong cách bức tường lớn nghệ thuật luôn được chọn lựa và là xu hướng của các quán café hiện nay.